18 tháng 4, 2023

Nạp mực máy in tận nơi Thủ Dầu Một, Bình Dương – Mực in Japan

Lê Nguyễn PC nhận Nạp mực máy in giá rẻ tại Thủ Dầu Một và các khu vực lân cận tại Bình Dương. Mực in Chất Lượng “Đẹp, rõ, đậm nét” Bơm mực máy in ( Tận Nơi – Tại Nhà – Tại văn phòng ) “Nhanh – Chất lượng – Uy tín” Là một trong những phương châm hàng đầu của dịch vụ chúng tôi, giúp dịch vụ chúng tôi cộng tác lâu dài với khách hàng. Hãy cộng tác cùng dịch vụ Thay mực máy in Bình Dương tận nơi uy tín tại Bình Dương của Chúng tôi để được những ưu đãi tốt nhất.

DỊCH VỤ NẠP MỰC MÁY IN TẬN NƠI

Dịch vụ Nạp mực máy in Bình Dương – Sửa máy in Tận Nơi

UY TÍN – CHUYÊN NGHIỆP – CHẤT LƯỢNG

Nhận Dịch vụ sửa máy in, nạp mực in: 0826737274

Nạp mực máy in là như cầu cần thiết và tiết kiệm, tối ưu hóa chí phí in ấn. Bạn đang ở Thủ Dầu Một, Bình Dương và đang có nhu cầu nạp mực in? Bạn đang phân vân giá nạp mực máy in bao nhiêu? dịch vụ nạp mực in ở đâu uy tín? bảng giá nạp mực máy in có cao không? dịch vụ bơm mực in nào uy tín, địa chỉ nạp mực máy in nào uy tín? Vô vàng câu hỏi được đặt ra. Bạn đừng lo lắng vì điều đó hãy để Lê Nguyễn PC giúp bạn giải quyết những thắc mắc đó.

Lê Nguyễn PC chuyên Bơm mực in tận nơi với các dòng máy in HP, Canon, Samsung, Brother,…

Nhanh – Chất lượng – Uy tín là tiêu chí hoạt động của chúng tôi. Mực in chất lượng. Bảo hành nhanh chóng. Hãy liên hệ với Chúng tôi khi máy in bạn hết mực in hoặc gặp sự cố hư hỏng. Kỹ thuật viên chúng tôi sẽ đến kịp thời giúp bạn sửa máy in với chi phí tối ưu nhất.

CHIA SẺ NHỮNG LỖI THƯỜNG GẶP KHI SỬ DỤNG MÁY IN

  • Máy in không hoạt động (mất nguồn).
  • Lỗi máy không in được.
  • Trong quá trinh in bị treo.
  • Lỗi hủy tài liệu đang in.
  • Bản in mờ, không nét và không đậm.
  • Bản in bị nhòe chữ, có vẹt sọc, đường kẻ.
  • Bản in cho ra trắng không có chữ.
  • Máy chạy kêu to trong khi in.
  • Bản in bị sọc 2 bên mét tờ giấy.
  • Bản in mờ cả trang giấy.
  • Lỗi bản on có những chấm nhỏ hoặc vệt đen to đậm ngang bản in.
  • Lỗi bản In có một vệt đen chạy dọc, thẳng từ trên xuống.
  • Lỗi khi In các vị trí không đều, tạo khoảng trống giữa.

Nêu quý khách gặp những lỗi thường gặp trên đây và không tự xử lý được và  đang cần xử lý gấp để hoàn thành công việc? Qúy khách cứ yên tâm đã có bơm mực máy in chúng tôi luôn luôn có mặt nhanh chóng trong vòng 20 đến 30 phút kể từ khi tiếp nhận dịch vụ của quý khách.

HẾT MỰC IN GỌI : 0826737274

Quy trình Nạp mực máy in tận nơi

  • Kiểm tra và vệ sinh in test trước khi nạp mực in.
  • Tư vấn khách hàng về tình trạng máy in, linh kiện và mực nạp.
  • Lựa chọn mực in phù hợp với modem máy in của quý khách.
  • Tháo hộp mực, kiểm tra linh kiện hộp mực.
  • Vệ sinh hộp mực. thay mực in mới.
  • Lắp ráp lại hộp mực hoàn chỉnh, (Reset hộp mực nếu cần).
  • In test để kiểm tra chất lượng sau khi nạp mực.

Quý khách hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ bơm mực máy in tại nhà của Chúng tôi:

  • Bởi mực in của chúng tôi có nguồn gốc rõ ràng.
  • Linh kiện chính hãng cộng với mực in chất lượng sẽ không làm àm cho chất lượng bản in bị lem hay ảnh hưởng đến tuổi thọ của máy in.
  • Đặc biệt là không xảy ra hiện tượng bị rò rỉ mực in ra bên ngoài. Chúng tôi đảm bảo làm việc chuyên nghiệp, xử lý nhanh gọn và không làm ảnh hưởng quá nhiều thời gian đến quý khách hàng.
  • Đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên chuyên nghiệp và được đào tạo bài bản. Đặc biệt tận tình trong công việc, hỗ trợ tốt cho khách hàng tràn đầy nhiệt huyết và năng lượng.
  • Không chỉ dừng lại ở chất lượng sản phẩm, mà giá thành cực kỳ hợp lý.

Khi đến với dịch vụ bơm mực máy in tại nhà của chúng tôi, Quý khách hàng nhận được sự hậu mãi tốt.

CÁC DỊCH VỤ LIÊN QUAN ĐẾN NẠP MỰC MÁY IN BÌNH DƯƠNG

Dịch vụ thay mực máy in giá rẻ tại Thủ Dầu Một, Bình Dương: dòng máy hp, canon, brother, samsung… uy tín giá rẻ.

Dịch vụ Nạp mực máy in Hp tại nhà Thủ Dầu Một : Canon HP: HP LaserJet 1005/ HP 1006, LaserJet 1010/ HP 1020, laserJet P1102/ HP P1102, LaserJet 1200/ HP1300, LaserJet 1160/ HP1320, HP LaserJet 2055dn, HP LaserJet Pro 127FN/ HP, HP LaserJet Pro M1132MFP, HP LaserJet Pro 400/ 401D, HP LaserJet P2035, HP LaserJet Pro CP1025, HP LaserJet Pro M176N, HP LaserJet Pro M177FW, HP LaserJet Pro 251NW,

Nạp mực máy in canon :  Canon Laser Shot LBP 2900, Canon Laser Shot LBP 3050, Canon Laser Shot LBP 3300, Canon Laser Shot LBP 6030, Canon Laser Shot LBP 6200, Canon MF221D, Canon LBP 151DW, Canon AIO MF 3010AE.., Canon LBP 5050, Canon LBP 7018C, Canon LBP 7100CN, Canon LBP 7110CW, Canon LBP 7200CDN, Canon LBP 7680CX, Canon MF 8210CN, Canon MF 8280CW, Canon LBP 7780CX…

Bơm mực máy in tại Thủ Dầu Một : Brother : Brother HL-2140, Brother HL-2240, Brother HL-2250, Brother HL-5150, Brother MFC-7360, Brother MFC-7360N, Brother HL-1210/ HL-1211W, Brother HL-L2321D, Brother DCP-1601, Brother DCP-1901, Brother MFC-L2701D…

Thay mực máy in giá rẻ tại Bình Dương : Samsung: Samsung ML-1666/ ML1661, Samsung ML-2150/ ML-2160, Samsung ML-2240/ ML-2260, Samsung ML-2520/ ML-2540, Samsung SCX-4200, Samsung SCX-3401, Samsung ML-2164, Samsung SL-M2020W, Samsung SL-2825ND, Samsung SCX-3401F, Samsung SL-M2070FW…

Nạp mực máy in tận nơi – tiết kiệm chi phí về mức thấp nhất cho khách hàng doanh nghiệp.

Có mặt trong vòng 30 phút từ khi tiếp nhận dịch vụ.

Không làm ảnh hưởng đến quá trình in ấn khách hàng.

Chỉ nhận thanh toán khi quý khách hoàn toàn hài lòng về dịch vụ Nạp mực máy in giả rẻ

Nhiệt tình vui vẻ trong quá trình làm việc.

Hỗ trợ – tư vấn Miễn Phí 24/7.

Thời gian làm việc thứ 2 – thứ 7 hàng tuần

📌Quý vị lưu lại thông tin để khi cần có thể liên hệ ạ!
❣️LÊ NGUYỄN PC – MÁY TÍNH LÊ NGUYỄN❣️
☎️Điện thoại: 0826737274(Zalo tư vấn 24/7), 0972359100
🏘Địa chỉ:
🛵Trụ sở: Ngô Chí Quốc, Phú Cường, Thủ Dầu Một, Bình Dương.
🚘Cơ sở 1: 360a/264 Nguyễn Bình, Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương.
🚘Cơ sở 2: DH704 Minh Tân, Dầu Tiếng, Bình Dương.
💻Website:
🌏https://tinhocbinhduong.net/
🪐https://lenguyenpc.business.site/

Dịch Vụ IT HelpDesk Cho Doanh Nghiệp Trọn Gói tại Thủ Dầu Một, Bình Dương

Lê Nguyễn PC chuyên cung cấp dịch vụ IT Helpdesk, Dịch vụ IT văn phòng khu vực Thủ Dầu Một, Bình Dương và dịch vụ hỗ trợ IT từ xa (phạm vi toàn quốc). Khắc phục toàn bộ sự cố liên quan đến thiết bị văn phòng, máy tính, máy in và các thiết bị IT từ cơ bản đến phức tạp nhất.

Sử dụng dịch vụ IT outsource đang dần trở thành xu thế hiện nay bởi giải pháp này giúp tiết kiệm chi phí, hiệu quả cao trong việc xử lý các sự cố liên quan đến hệ thống máy tính, hệ thống mạng, hệ thống server, giải pháp lưu trữ,...

1. Dịch vụ IT HelpDesk là gì?


Các bạn đang học tập và làm việc trong ngành CNTT hay IT thì định nghĩa IT Helpdesk không còn xa lạ, vì đây được xem là công việc chính và cơ bản cho các IT mới ra trường. Tuy vậy đối với người ngoài ngành, It helpdesk còn khá mới hoặc chỉ hiểu cơ bản đó là công việc hỗ trợ xử lý các vấn đề về máy tính. Đúng nhưng chưa đủ, hãy cùng tôi định nghĩa như thế nào là IT helpdesk và dịch vụ IT helpdesk bao gồm những công việc gì nhé?

Trước hết, hãy cùng tìm hiểu Helpdesk là gì. Helpdesk là bộ phận hỗ trợ chăm sóc khách hàng, giúp kết nối giữa người dùng và các bộ phận khác nhau, chuyển những thắc mắc từ người sử dụng đến các bộ phận để xử lý và giải quyết. Sau đó, helpdesk sẽ truyền tải lại cho khách hàng những thông tin đã được giải đáp.

IT helpdesk là một bộ phận thuộc phòng IT, sẽ tiếp nhận và chịu trách nhiệm trả lời các thắc mắc, câu hỏi kỹ thuật của người dùng.

IT helpdesk sẽ hỗ trợ, tư vấn các phần mềm kỹ thuật, dịch vụ công nghệ và xử lý các vấn đề liên quan đến công nghệ, máy tính. Các câu hỏi và câu trả lời thường được chuyển qua email, điện thoại, trang web hoặc trò chuyện trực tuyến.

Dịch vụ IT Helpdesk hay còn gọi Dịch vụ IT Outsource, Dịch IT thuê ngoài, IT Support. Đây là dịch vụ hỗ trợ khách hàng xử lý các sự cố máy tính, các thiết bị văn phòng (máy in, máy chấm công), hệ thống mạng, dữ liệu,...

Dịch vụ IT Support, IT thuê ngoài sẽ thay thế hoặc đảm nhận các công việc của phòng IT nội bộ trong công ty.

2. Khi nào sẽ cần đến dịch vụ outsource IT helpdesk?

Dịch vụ outsource IT helpdesk giải quyết được hầu hết các công việc IT của công ty bạn, là giải pháp nhanh chóng tiết kiệm tránh lãng phí thời gian, tiền bạc, và công sức của các nhân sự trong công ty, giúp họ tập trung hơn vào công việc mà không phải lo các sự cố về thiết bị IT có thể xảy đến và mất công tìm tòi để khắc phục. Và nếu công ty bạn là một trong những trường hợp sau đây thì - Dịch vụ IT Helpdesk dành cho bạn.

Các trường hợp cần đến dịch vụ IT thuê ngoài, IT support:

- Công ty, doanh nghiệp của bạn không có bộ phận IT, phòng IT

- Bạn muốn cắt giảm chi phí nhân sự và chi phí quản lý nhân sự

- Khi doanh nghiệp chỉ cần nhận sự ở bộ phận IT trong thời gian ngắn

- Công việc liên quan đến IT chưa nhiều

- Doanh nghiệp của bạn sở hữu hệ thống chuỗi cửa hàng, hoặc mở chi nhánh mới

Đó là những công việc chủ chốt và quan trọng mà DỊCH VỤ IT HELPDESK là giải pháp, còn hàng tá các vấn đề khác có thể xảy ra trong quá trình hoạt động của doanh nghiệp.

3. Dịch vụ IT outsourcing hướng đến những đối tượng nào?

Để trả lời cho câu hỏi những đối tượng nào thì cần đến dịch vụ IT outsourcing thì vấn đề phụ thuộc vào quy mô doanh nghiệp của bạn. Dịch vụ IT Outsourcing, dịch vụ IT văn phòng hướng đến đối tượng khách hàng là:

- Doanh nghiệp sở hữu hệ thống máy tính, máy in, thiết bị văn phòng và không có đội ngũ IT nội bộ

- Đối với các hệ thống chuỗi cửa hàng: Việc sử dụng dịch vụ IT Helpdesk là đều hết sức cần thiết. Đây là giải pháp mang lại lợi ích to lớn như tiết kiệm chi phí nhân sự, thời gian xử lý sự cố linh động, nhanh chóng,...

- Hệ thống bệnh viện, trường học, cơ quan, tổ chức,...

Bạn là chủ doanh nghiệp với nhiều chi nhánh, việc sử dụng dịch vụ IT thuê ngoài sẽ giúp cắt giảm chi phí và thời gian xử lý đáng kể.

4. Vai trò của IT trong doanh nghiệp

IT có vai trò gì đối với doanh nghiệp? Thời đại công nghệ ngày càng phát triển, việc áp dụng công nghệ thông tin trong sản xuất và các hoạt động kinh doanh là xu thế tất yếu. Vì thế, bộ phận IT đã trở thành một trong những bộ phận cốt lõi và không thể thiếu của mỗi doanh nghiệp.

Vai trò và công việc chính của bộ phận IT cho doanh nghiệp bao gồm:

- Quản trị hệ thống hạ tầng & phần cứng

- Quản trị hệ thống cơ sở dữ liệu, phần mềm & ứng dụng

- Giải quyết các vấn đề, sự cố liên quan đến hệ thống công nghệ thông tin

- Hỗ trợ nhân sự trong công ty về các vấn đề liên quan đến hệ thống công nghệ thông tin

- Lập kế hoạch và tổ chức các khóa đào tạo nội bộ về ứng dụng CNTT

- Xây dựng quy chế, quy định và quy trình nghiệp vụ về các hoạt động CNTT tại doanh nghiệp

- Tư vấn triển khai giải pháp phần mềm quản lý nội bộ, quản trị nhân sự,….

5. Công việc của dịch vụ IT helpdesk bao gồm những việc gì?

Là nội dung được rất nhiều các độc giả quan tâm, KH thường đặt các câu hỏi: "Công việc của các IT Helpdesk thường là gì em?"

Xin thưa: "Quá trình làm việc hằng ngày, không phải các thiết bị điện tử nào cũng sẽ làm việc một cách ngoan ngoãn, lâu ngày những lỗi nhỏ xảy ra bất chợt cũng sẽ làm ta nao núng. Với kinh nghiệm hơn 10 nằm làm việc với ngành IT, tôi có thể nói một số lỗi có thể xảy đến với từng thiết bị quen thuộc như sau:"

5.1 Lỗi đối với máy tính, laptop, Pc bộ dùng cho văn phòng:

1. Máy bị treo

2. Lỗi ổ cứng

3. Lỗi bàn phím

4. Không kết nối được với wifi

5. Không nạp được pin

6. Ổ đĩa chạy chậm

7. Hỏng hệ thống

8. Máy quá nóng

9. Dung lượng bộ nhớ nhỏ

10. Màn hình bị xanh

11. ...

5.2 Lỗi đối với máy in, máy scan, máy fax:

1. Lỗi Máy In Không Hoạt Động

2. Lỗi Máy In Bị Treo

3. Lỗi Hủy Tài Liệu Đang In

4. Lỗi Bản In Mờ, Chữ Không Nét Và Không Đậm

5. Lỗi Bản In Bị Nhòe Chữ, Nhòe Đường Kẻ

6. Bản In Trắng Toàn Bộ Sau Khi In

7. Lỗi Bản In Có Những Chấm Nhỏ Hoặc Vệt Đen To Đậm Ngang Bản In

8. Lỗi Bản In Có Một Vệt Đen Chạy Dọc, Thẳng Từ Trên Xuống

9. Lỗi Khi In Các Vị Trí Không Đều, Tạo Khoảng Trống Giữa

10. Lỗi Bản In Đen 1 Vệt To Lem Nhem Từ Trên Xuống Nằm Ở Bên Trái Hoặc Phải Bản In.

11. Lỗi In Sai Màu

12. Lỗi Không Kéo Được Giấy

13. Lỗi Kéo Giấy Nhiều Tờ Cùng Một Lúc

14. Lỗi Máy In Bị Kẹt Giấy

15. Lỗi Máy In Đèn Vàng Liên Tục Trên Máy In

16. Lỗi Máy In Bị Kẹt Mực

17. Lỗi Kết Nối Máy In

18. Lỗi Máy In Kêu To Khi In

19. Lỗi Font Chữ Khi In

20. Lỗi Máy In In Chậm

5.3 Lỗi với máy chiếu, máy server:

1. Máy chiếu không hiển thị thông tin giống như laptop

2. Hình ảnh hiển thị qua máy chiếu bị dồn sang một phía hoặc mất một số gam màu khi hiển thị

3. Lỗi máy chiếu hình thang

4. Chỉ hiển thị hai màu đen trắng

5. Không hiển thị hình ảnh

6. Chất lượng hình ảnh thấp

7. Hình ảnh không hiển thị toàn phần

8. Hình ảnh trình chiếu quá tối

9. Hình ảnh hiển thị không rõ ràng

10. Màn máy chiếu xuất hiện nhiều điểm lốm đốm

5.4 Lỗi máy chấm công, camera, máy game, phần mềm ....

Và tất nhiên sẽ còn rất nhiều vấn đề khác ở các thiết bị IT khác nhau được sử dụng cho từng doanh nghiệp.

6. Lợi ích của dịch vụ IT Support mang lại cho doanh nghiệp?

- Mang đến đội ngũ IT giàu kinh nghiệm với khả năng xử lý sự cố chuyên nghiệp, hiệu quả.

- Mang đến chất lượng dịch vụ cao, khắc phục các vấn đề phát sinh một cách nhanh chóng

- Tiết kiệm chi phí nhân sự, chi phí quản lý nhân sự

- Giảm thiểu thời gian gián đoạn công việc do sự cố gây ra

- Mang đến các giải pháp linh động, hỗ trợ tận nơi hoặc từ xa tùy thuộc mức độ của sự cố

Tối ưu nhân lực cho doanh nghiệp

Giúp doanh nghiệp tập trung vào giá trị cốt lõi mà không phải bận tâm tới các vấn đề gặp phải của hệ thống IT. Đảm bảo hoạt động toàn hệ thống 24/7. Được tư vấn và đem lại sự an toàn về dữ liệu cho doanh nghiệp.

Giảm chi phí cho tổ chức, công ty

Ngoài việc được tập trung nguồn lực, quý công ty còn cắt giảm được những khoản chi phí quản lý, lương thưởng, bảo hiểm… cho nhân sự IT. Chi phí được tiết kiệm bằng cách thuê đội ngũ IT chuyên nghiệp

Được support tốt về chuyên môn IT

Được hỗ trợ toàn diện các mảng CNTT như IT phần cứng, IT phần mềm, Server, CCTV, Tích hợp hệ thống… tốt nhất.

7. Tóm tắt dịch vụ IT Helpdesk

7.1 Online/Remote Support

- Cung cấp dịch vụ it outsourcing online (từ xa) bao gồm:

- Xử lý lỗi phần mềm: Office, phần mềm kế toán, phần mềm quản lý

- Cài đặt phần mềm online: Hệ điều hành Windows, MAC OS, Linux,... cài đặt phần mềm - văn phòng, phần mềm thiết kế, cài phần mềm theo yêu cầu của khách hàng,...

- Lỗi kết nối thiết bị: máy in, máy tính, máy chấm công, camera,...

- Xử lý sự cố dữ liệu, hệ thống mạng…

- Kiểm tra, quét virus

- BAckup dữ liệu theo tuần, tháng, hoặc theo yêu cầu của khách hàng

Thời gian hỗ trợ từ xa từ chỉ 5 - 15 phút từ khi nhận được yêu cầu của khách hàng.

7.2 On-site Support

- Đối với các lỗi liên quan đến phần cứng, sẽ đến tận nơi để hỗ trợ khách hàng - khắc phục sự cố.

- Bảo trì và xử lý sự cố máy tính: Lỗi máy tính không lên nguồn, máy tính bị nóng, máy tính chậm, đơ, treo máy,....

- Xử lý lỗi máy in

- Bảo trì hệ thống máy tính, máy chấm công,

- Bảo trì, xử lý hệ thống tổng đài

- Bảo trì, thi công hệ thống camera quan sát

8. Bảng giá thuê dịch vụ IT helpdesk doanh nghiệp - Tham khảo

Thiết bị

Công việc thực hiện

Số lượng máy

Giá dịch vụ

PC - Laptop

– Vệ sinh toàn bộ phần cứng của máy tính (03 tháng/01 lần).
– Hỗ trợ online trong giờ hành chính HC 5-10 phút
– Kiểm tra hệ điều hành, driver của các máy tính và thiết bị.(Ram,CPU,keo tản nhiệt)
– Kiểm tra và đảm bảo việc khai thác và chia sẻ tài nguyên trên mạng giữa các máy tính.
– Kiểm tra, loại trừ virus và cập nhật phần mềm chống virus.
– Cài đặt phần mềm theo yêu cầu của khách hàng ( nếu có)
– Khắc phục sự cố qua mạng, tận nơi không giới hạn.
– Kiểm tra bảo trì máy tính định kỳ 1 tháng / 1 lần (Dọn rác máy tính)

Từ 5 – 60 máy

Từ 100.000đ / tháng

Máy in

– Vệ sinh và kiểm tra toàn bộ phần cứng ( 3 tháng / 1 lần).
– Kiểm tra cập nhật driver, kết nối ổn định máy tính .
– Kiểm tra và đảm bảo việc khai thác và chia sẻ tài nguyên trên mạng giữa các máy tính và máy in.
– Vệ sinh vật lý toàn bộ máy in bao gồm hộp mực….
– Miễn phí cài online khi sử dụng dịch vụ

Từ 1 đến trên 10 máy

Từ 40.000 / tháng

Máy Server

– Vệ sinh và kiểm tra toàn bộ phần cứng ( 3 tháng / 1 lần).
– Kiểm tra và đảm bảo các dịch vụ mạng được cài đặt và hoạt động ổn định (DNS, DHCP, domain…).
– Kiểm tra hệ thống bảo mật.
– Phân quyền lại hệ thống theo yêu cầu của khách hàng.
– Kiểm tra, loại trừ virus và cập nhật phần mềm chống virus.
– Cài đặt mail, backup mail, xử lý các sự cố gửi – nhận mail.
– Backup dữ liệu 1 tuần / lần ( nếu cần)
– Cài đặt chương trình theo yêu cầu khách hàng ( nếu cần)
– Kiểm tra định kỳ 1 tháng / 1 lần

500.000 – 1.000.000 / 1 tháng

500.000 – 1.000.000 / 1 tháng

Hệ thống tổng đài

– Kiểm tra toàn bộ hệ thống dây cáp điện thoại, kiểm tra kết nối để việc truyền tải tín hiệu tốt nhất.
– Kiểm tra định kỳ 1 tháng / 1 lần.

250.000 – 1.000.000 / 1 tháng

250.000 – 1.000.000 / 1 tháng

Hệ thống mạng

– Kiểm tra toàn bộ hệ thống dây cáp mạng, kiểm tra tín hiệu, đầu bấm để đảm bảo các node mạng hoạt động tốt.
– Kiểm tra tất cả các thiết bị phát Wifi, các thiết bị mạng….
– Kiểm tra tình trạng kết nối ADSL , liên hệ nhà cung cấp (ISP) khi cần thiết.
– Kiểm tra định kỳ 1 tháng / 1 lần .

250.000 – 1.000.000 / 1 Tháng

250.000 – 1.000.000 / 1 Tháng


📌Quý vị lưu lại thông tin để khi cần có thể liên hệ ạ!

❣️LÊ NGUYỄN PC – MÁY TÍNH LÊ NGUYỄN❣️
☎️Điện thoại: 0826737274(Zalo tư vấn 24/7), 0972359100
🏘Địa chỉ:
🛵Trụ sở: Ngô Chí Quốc, Phú Cường, Thủ Dầu Một, Bình Dương.
🚘Cơ sở 1: 360a/264 Nguyễn Bình, Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương.
🚘Cơ sở 2: DH704 Minh Tân, Dầu Tiếng, Bình Dương.
💻Website: 
🌏https://tinhocbinhduong.net/
🪐https://lenguyenpc.business.site/